Có gì mới?

Welcome to Tạp Chí CNTT & Truyền Thông

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

Quản trị mối quan hệ khách hàng - doanh nghiệp

  • Thread startertamnd
  • Ngày bắt đầu
  • Tagged users Không có

tamnd

New member
Tham gia
18/11/15
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Điểm
0
Tuổi
31
Mối quan hệ khách hàng – doanh nghiệp

Mối quan hệ giữa khách hàng – doanh nghiệp là một mối quan hệ không thể tách rời. Nó liên quan tới lợi ích của hai bên, khách hàng có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ thì doanh nghiệp sẽ cũng cấp cũng như khi doanh nghiệp có nhu cầu tổng hợp thông tin hay dữ liệu nào đó thì khách hàng sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dưới nhiều hình thức khác nhau.

Nhiều khi mối quan hệ khách hàng này chỉ là khái niệm chỉ sự liên hệ, tương tác giữa các khách hàng với doanh nghiệp dựa trên nền tảng các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nó là tiền đề để doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong tương lai. Để có thể đạt được những thành công như mục tiêu đề ra thì doanh nghiệp cần phải quản trị, quản lý khách hàng một cách hợp lý và hiệu quả.


Tầm quan trọng của quan hệ với khách hàng

Doanh nghiệp cần tiếp cận và tạo lập mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng cũ vì những mối quan hệ này có ảnh hưởng rất quan trọng tới hoạt động kinh doanh, sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Bởi vì :
  • Khách hàng là nguồn lực chủ yếu tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp, nguồn nuôi sống cho doanh nghiệp, khách hàng tạo cho doanh nghiệp có doanh thu để doanh nghiệp có thể hoạt động, tồn tại và phát triển.
  • Khách hàng là người đem lại nguồn thông tin cho doanh nghiệp, những thông tin mà họ đem lại rất cần thiết cho doanh nghiệp. Ví dụ như thông tin về nhu cầu của khách hàng, thông tin lĩnh vực của đa số khách hàng…
Không thể phủ nhận rằng sự thành công của doanh nghiệp phải phụ thuộc vào mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Khi mà mối quan hệ giữa khách hàng trung thành và khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp ngày càng thân cận thì khách hàng có xu hướng quan tâm hơn tới sản phẩm khách hoặc những sản phẩm liên quan tới sản phẩm mà khách hàng đã mua của doanh nghiệp.

https://phanmemquantrikhachhang.wordpress.com/2015/11/27/tong-quat-ve-quan-he-khach-hang/
 

Facebook Comment

Similar threads

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, nhiều doanh nghiệp lưu trú, khách sạn và nhà nghỉ Việt đã phải chịu những tác động không nhỏ đến tình hình kinh doanh và công tác quản lý. Tuy nhiên, "thời cơ nằm trong thách thức", đây cũng chính là lúc các thị trường ngách nhanh chóng...
Trả lời
0
Xem
36
Facebook đang rút ra bài học từ các vùng nông thôn Việt Nam khi hoạt động kinh doanh quảng cáo và khả năng kết nối giữa người dùng trở nên khó khăn hơn.Dân số ở vùng nông thôn nước ta ngày càng được phổ cập điện thoại thông minh, đặc biệt là những tính năng trò chuyện và gọi video. Theo...
Trả lời
0
Xem
23
Nhu cầu mua xe đạp tăng đột biến những ngày gần đây, nhiều cửa hàng bán lẻ xe tại Hà Nội ghi nhận doanh số tăng kỷ lục, có ngày bán được 70-80 chiếc.Sau khi nhiều phòng gym, trung tâm thể thao, công viên tại Hà Nội buộc phải đóng cửa để phòng dịch, nhu cầu đạp xe tại Hà Nội tăng mạnh.Chia sẻ...
Trả lời
0
Xem
15
Chuỗi bán lẻ của FPT đánh giá dịch Covid-19 kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Người lao động, học sinh phải học tập và làm việc tại nhà, doanh nghiệp và trường học cần đổi mới quy trình làm việc, giảng dạy để thích nghi.Do đó, nhu cầu sử dụng các sản phẩm công nghệ như điện thoại...
Trả lời
0
Xem
41
Chiều ngày 10/6, MobiFone đã hoàn tất thủ tục chuyển 200 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 như đã cam kết tại sự kiện ra mắt Quỹ vào hôm 5/6 vừa qua.Như vậy, với trên tổng số 4.200 lao động, tính trung bình mỗi cán bộ công nhân viên MobiFone đã đóng góp cho quỹ khoảng hơn 46 triệu...
Trả lời
0
Xem
24

Latest resources

Bên trên Bottom